Marketing – PR

Khắc phục dấu hiệu sa sút trong kinh doanh

25

Khi xảy ra tình trạng sa sút trong kinh doanh, muốn nhanh chóng đưa ra hành động chuẩn xác để cải thiện doanh số bán hàng, bạn phải xác định ngay những dấu hiệu chứng tỏ doanh nghiệp mình đang

Hiểu khách hàng online

24

Theo báo cáo mới của BIA / Kelsey, hơn một nửa (52%) doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) cho biết đã sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để thúc đẩy kinh doanh và 49% thực hiện các hoạt

Marketing trong tài chính tiêu dùng

23

Mang lại niềm tin cho khách hàng khi chọn lựa sản phẩm là điều hoàn toàn không dễ, nhất là trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng với đặc thù sản phẩm trừu tượng và khá khô cứng. Đây cũng

Giữ chân khách hàng trung thành: Phải kiên trì!

22

Nghiên cứu do hai tổ chức cung cấp giải pháp nghiên cứu tiếp thị toàn cầu là Acxiom và Loyaly 360 cùng thực hiện dựa trên khảo sát ý kiến của 129 giám đốc tiếp thị trong kênh kinh doanh

Chuyên nghiệp hóa IR: Nhà đầu tư cần, DN lợi

20

Với việc cải thiện và cam kết về mối quan hệ mật thiết giữa quyền lợi của doanh nghiệp và quyền lợi của nhà đầu tư, doanh nghiệp hoàn toàn có thể vực dậy và xây dựng lại niềm tin