Ngân hàng TMCP Bắc Á thay "áo mới"

Xem kết quả: /  số bình chọn: 32
Bình thườngTuyệt vời 

Ngày 21/12 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Bắc Á đã công bố sự kiện ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới với biểu trưng mang hình ảnh hoa sen cách điệu hiện đại.

Hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Ngân hàng Bắc Á được thiết kế để phản ánh hình ảnh và chiến lược phát triển mới: hiện đại hóa theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng vẫn giữ được nét bản sắc truyền thống của Việt Nam. Biểu trưng mang hình ảnh hoa sen cách điệu hiện đại, tượng trưng cho tâm trong sáng, cho trí tuệ, cho triết lý nhân sinh, cho sự tận tụy, khát khao vươn lên và lạc quan về tương lai tươi sáng. Hoa sen cùng với tâm sao năm cánh còn là biểu tượng cho niềm tự hào và hình ảnh dân tộc của Việt Nam. Hai màu vàng ánh kim và đen chủ đạo tượng trưng cho sự hiện đại, thịnh vượng và tính tiên phong (công nghệ cao).

52


 
Tất cả những yếu tố thương hiệu này đều thể hiện triết lý kinh doanh của Bắc Á: Đặt lợi ích riêng của mình nằm trong lợi ích chung của quốc gia, không tìm mọi cách tối đa hóa lợi nhuận, mà luôn tìm cách hài hòa giữa các lợi ích để tất cả đều có một tương lai bền vững và cuộc sống hạnh phúc hơn.
 
Bà Thái Hương, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á cho biết: “Việc thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu của Bắc Á không chỉ đơn thuần là sự thay đổi chiếc áo mới bên ngoài mà nó đi kèm với chiến lược thay đổi về chất lượng dịch vụ, và hướng đi của ngân hàng. Trong giai đoạn trước mắt, Bắc Á đang từng bước xây dựng và hoàn thiện chiến lược kinh doanh nhằm mục tiêu nâng cao hiệu quả hoạt động, tăng cường quản trị rủi ro và phát triển bền vững. Ngoài đối tượng là khách hàng doanh nghiệp, Bắc Á sẽ đẩy mạnh các sản phẩm, dịch vụ hiện đại và thuận tiện hơn đối với đối tượng khách hàng cá nhân”.

 

theo doanhnhanvang

 

Doanh nghiệp

Chủ tịch nước: 'Năm 2020, Việt Nam có 2 triệu doanh nghiệp'

Chủ tịch nước: 'Năm 2020, Việt Nam có 2 triệu doanh nghiệp'

Gặp gỡ đại diện doanh nhân trẻ nhân dịp cuối năm, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang mong muốn các doanh nghiệp tạo được nhiều thương hiệu ở tầm khu...

VTC sẽ có truyền hình 3D vào năm 2012

VTC sẽ có truyền hình 3D vào năm 2012

Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện (VTC) không ngừng đổi mới về nội dung, các yếu tố về kỹ thuật, chất lượng cũng luôn được chú trọng trên...

DN khác biệt nhờ nỗi sợ “ngủ quên”

DN khác biệt nhờ nỗi sợ “ngủ quên”

Luôn tạo ra sự khác biệt từ hành động đến sản phẩm, dịch vụ, Viettel Telecom là số hiếm DN sợ ngủ quên trên chiến thắng, đến mức "đến đích...

Tài chính - chứng khoán

Hiệu ứng 'thấm đòn' dây chuyền

Hiệu ứng 'thấm đòn' dây chuyền

Tính đến thời điểm hiện tại, ngoại trừ những công ty lớn như Vinamilk, Masan Group, phần lớn các công ty đều công bố lỗ sau khi trích lập dự...

Đã đến lúc nên đầu tư vào chứng khoán

Đã đến lúc nên đầu tư vào chứng khoán

Trên tờ Investment Week của Anh, ông Dominic Scriven, Giám đốc điều hành (CEO) quỹ Dragon Capital, đã có một bài viết đưa ra những lý do giải thích vì...

Đại gia đua nhau bán cổ phiếu, gom tiền mặt

Đại gia đua nhau bán cổ phiếu, gom tiền mặt

 Thay vì bơm tiền vào phát triển doanh nghiệp và giữ vị thế cổ đông lớn, cổ đông sáng lập, nhiều đại gia dường như đang tranh thủ các cơ...